Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Sim năm sinh - ý nghĩa sim số đẹp năm sinh

Sim năm sinh hiện nay đang được mọi người tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Mỗi người sinh ra đều gắn liền với một con số. Do vậy sim năm sinh số đẹp là sim thuộc top được nhiều người tìm mua, với hi vọng sẽ mang tới thuận lợi và phát đạt khi sở hữu nó.
Để mua được chiếc sim năm sinh số đẹp ưng ý ngoài việc lựa chọn theo ngày tháng năm sinh của người sử dụng chúng ta phải để ý xem có hợp mệnh hay không.
Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khái niệm cũng như ý nghĩa sim năm sinh nhé.

Thế nào là sim năm sinh?

Sim năm sinh là sim số đẹp thuộc sim phong thủy.
sim nam sinh
Sim năm sinh

Có 3 loại sim năm sinh để bạn lựa chọn.

  • Sim số đẹp năm sinh có đuôi năm sinh 09xxxxx1997......
Dạng sim năm có số lượng nhiều để bạn lựa chọn. Việc lựa chọn theo cách này được nhiều người áp dụng nhất là học sinh, sinh viên.
  • Sim ngày tháng năm sinh có dạng dd/mm/yy
Cũng là xu hướng tìm kiếm của nhiều người. Sim số này có mức giá cao hơn so với sim đuôi trùng với năm sinh bình thường.
  • Sim ngày tháng năm sinh (full 8 số)
Chọn sim năm sinh theo bộ full 6 số đã độc rồi co nhiều khách hàng lại muốn mua sim đủ ngày tháng năm sinh của mình. Ví dụ 09 08021990 dạng sim này rất đẹp nhưng lại cũng khó tìm cho nhiều người.
Sim năm sinh không chỉ là công cụ giao tiếp bình thường mà đôi khi nó lại trở thành một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân bạn bè. Ngoài ra còn thể hiện được cá tính riêng biệt của bạn với người xung quanh.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay em sim số đẹp năm sinh cho mình nào. Với số lượng sim đa dạng giúp bạn lựa chọn được sim dễ dàng.
Nếu bạn có thắc mắc nào đó hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để được tư vấn miễn phí.
Bạn cũng có thể truy cập chính thức vào website simdeptoanquoc.vn để tìm kiếm sim số theo yêu cầu của bạn.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sim vip khác để bạn lựa chọn sim thần tài, sim năm sinh, sim lộc phát.....
chúc bạn sử dụng sim năm sinh gặp nhiều may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét