Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mua sim năm sinh 1991

Sim năm sinh 1991 là sim số đẹp dành riêng cho những bạn có năm sinh 1991. Việc chọn sim 1991 theo nhà mạng rất phong phú nhưng bên cạnh đó có những số hợp hoặc không hợp nên nhiều người sẽ lựa chọn không đúng. Vì vậy dưới đây là bài viết sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn sim năm sinh sao cho ưng ý nhất.

trước hết để lựa chọn được con số phù hợp bạn cần biết mình thuộc cung mệnh nào trong ngũ hành. Nam và nữ sẽ có những số tương sinh khác nhau nên bạn cần để ý kĩ khi lựa chọn.
sim năm sinh 1991
Sim năm sinh 1991

Năm sinh 1991 thuộc cung mệnh nào.

với nam sinh năm 1991 thuộc cung mệnh Ly hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh.
Số hợp 3, 4, 9.
Vì vậy trong kho sim đẹp của chúng tôi có dòng sim vip để bạn lựa chọn như sim tam hoa 3, sim tam hoa 4, sim tam hoa 9.
Sim tứ quý 3, sim tứ quý 4, sim tứ quý 9.
Sim ngũ quý 3, sim ngũ quý 4, sim ngũ quý 9.
Với nữ sinh năm 1991 thuộc - Cung mệnh: Càn Kim thuộc Tây Tứ mệnh
Số hợp 6, 7, 8.
Dựa trên con số tương sinh với mệnh bạn có thể lựa chọn sim đẹp tương ứng với con số hợp.
Bài viết trên là những gợi ý sẽ giúp bạn lựa chọn được sim năm sinh ưng ý nhất. nếu có thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34.
Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website simdeptoanquoc.vn để tìm kiếm số điện thoại mà mình yêu cầu.
Bạn chỉ việc đặt hàng việc còn lại để chúng tôi lo.
Sim đẹp toàn quốc chúc bạn sử dụng sim năm sinh 1991 hợp mệnh mang lại nhiều thành công may mắn.
Uy tín to nên Thương hiu. Thương hiu to nên Đng cp.
            Và Đng cp giúp bn Thành Công!

1 nhận xét: