Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Sim năm sinh 1989

Bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình sim số đẹp năm sinh, nhưng lại đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sim số nào cho phù hợp vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sim dạng này. Để giúp bạn lựa chọn nhanh, dễ dàng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn sim năm sinh 1989. Sim số đẹp mang lại may mắn, thành công cho những ai sinh năm 1989.

Tính cách người sinh năm 1989.

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 là người sống có nguyên tắc. Trong cuộc sống tính cách khá bảo thủ.
Có cái nhìn riêng trong các mối quan hệ xã hội.
Người sinh năm 1989 nổi trội với tài năng, kiên trì, chăm chỉ và thông minh.
Sim năm sinh 1989 là sim có 4 số cuối trùng với năm sinh của chủ sở hữu. Đây là sim số đẹp thuộc sim phong thủy, được nhiều người quan tâm. Vì vừa là sim số dễ nhớ, lại hợp mệnh sẽ mang lại thành công cho người dùng. Việc lựa chọn sim năm sinh hợp mệnh bề ngoài có vẻ dễ dàng nhưng thật ra lựa chọn sao cho hợp mệnh lại là một yếu tố quan trọng. Trong đó có những con số hợp với người này nhưng lại xung khắc với người kia. Dưới đây là những gợi ý hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn sim điện thoại hợp mệnh với mình.
Khi lựa chọn cho mình sim số năm sinh hợp tuổi 1989 nếu bạn là nam nên chọn những số tương sinh 2, 5, 8, 9 và số xung khắc là 3, 4.
Nếu bạn là nữ hãy chọn cho mình con số phù hợp 1, 3, 4 và số xung khắc 6, 7.
 Với nhiều nhà mạng như hiện nay bạn cũng có thể nhanh chóng lựa chọn sim điện thoại ưng ý nhất với đầu số 10 hay 11 số. 
sim nam sinh 1989
Sim số đẹp năm sinh 1989

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều bài viết xoay quanh chủ đề sim năm sinh để bạn lựa chọn như sim năm sinh 1990, sim năm sinh 1992.... còn rất nhiều sim vip khác để bạn lựa chọn trong kho sim số của chúng tôi.
Nếu bạn có thắc mắc hãy gọi trực tiếp theo hotline 0968 34 34 34 - 0969 34 34 34 để được hỗ trợ miễn phí.
Cảm ơn bạn đã quan tâm.
Sim đẹp toàn quốc chúng bạn chọn sim hợp tuổi kỷ tị sinh năm 1989 thành công.

3 nhận xét: