Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sim phong thủy hợp mệnh kim

Nếu ai tìm hiu v sim phong thủy hợp mệnh chc mi người đu biết trong phong thy bao gm 5 h đó là kim, mc, thy, ha, th. Và mi con người chúng ta đu thuc nhng mnh riêng. Cũng vì vy nhng người thuc mnh kim cũng mun tìm cho mình chiếc sim phong thy hp mnh kim cho mình đ mang li nhng điu may mn.

Vy người mnh kim hp vi sim đin thoi nào?

Nhng năm thuc mnh kim
Canh thìn :1940
Tân t :1941
Giáp ng 1954
t mùi 1955
nhâm dn 1962
quý mão 1963
canh tut 1970
tân tý 1971
giáp tý 1984
t su 1985
nhâm thân 1992
quý du 1993
canh thìn  2000

Tính cách ca người thuc mnh kim.

Tính cách mnh m, t tin trong giao tiếp, trong công việc có s kiên trì quyết tâm.
S gn gàng và sch s là mt yêu cu không th thiếu trong cuc sng ca người thuc mnh kim.
Sim phong thủy hợp mệnh kim

Cách chn sim phong thy hp mnh kim

Người mnh kim nên chn nhng dãy s thuc mnh th đ h tr, tránh nhng s thuc mnh ha.
Đ có được s tương sinh tt  bn nên chn con s thuc mnh th 7, 8.
Ngoài ra sim s hp vi mnh kim 2, 5, 6, 7, 8.
Nếu sim ca bn có cha nhng con s phong thy này bn s nhn được nhng may mn, thành công trong s nghip. Đó là nhng kiến thc s giúp bn la chn được sim s đp hp vi mnh ca kim ca mình.
Bn có th la chn sim t quý, ngũ quý, sim tam hoa có cha nhng sim s hp mnh ca nhiu nhà mng khác nhau.
Ngoài ra chúng tôi còn rt nhiu s la chn cho bn khi la chn sim s đp ti website simdeptoanquoc.vn .
Nếu bn có thc mc hãy liên h trc tiếp vi chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 đ được tư vn c th nht.
Cm ơn bn đã quan tâm ti bài viết ca chúng tôi, còn rt nhiu bài viết ý nghĩa khác đ bn tham kho khi la chn sim theo yêu cu ca mình.
Chúc bn s dng sim hp mnh mang li thành công, may mn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét