Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách lựa chọn sim số đẹp sao cho đúng cách

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm sim đẹp của mọi người ngày càng cao, chính vì vậy rất nhiều sim số đẹp ra đời, để thể hiện đẳng cấp, cá tính của mình trước mọi người xung quanh. Nếu bạn chưa sở hữu sim số nào cho riêng mình thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo bài viết dưới đây. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu sim số đẹp mang lại nhiều may mắn.
Có nhiều cách để lựa chọn và cũng có nhiều quan niệm khác nhau về sim số đẹp. người thì ưa thích số đẹp dễ nhớ, cũng nhiều người lại lựa chọn cho mình sim trùng ngày tháng năm sinh, hay sim lộc phát, ngũ quý..để thể hiện đẳng cấp của mình trước các đối tác.
Hiện nay trào lưu dùng sim số đẹp ngày càng phổ biến. tuy nhiên có nhiều người đặt ra câu hỏi “ thế nào là sim số đẹp? ,cách chọn sim đẹp?” hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được số điện thoại mà bạn cần.

Chọn mua sim số đẹp thế nào.

Nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố:
Theo sở thích, hay theo quan niệm của mỗi người về ý nghĩa của các con số khác nhau. Lựa chọn theo ngày tháng năm sinh, hay ngày kỷ niệm giữa bạn và người ấy....
cách chọn sim số đẹp vip
hình ảnh: cách chọn sim số đẹp vip

Các loại sim số đẹp thường gặp hiện nay

+Sim đẹp dễ nhớ: ai có xu hướng lựa chọn theo yếu tố này là người quan niệm rất đơn giản chỉ cần dễ nhớ, dễ đọc.
+ sim số tiến : gồm có bộ số lớn dần, hoặc dãy số chẵn, lẻ.
+ sim tam hoa : có 3 số điện thoại cuối trùng nhau từ 000 tới 999. Các số điện thoại nổi bật như sim tam lộc (666), sim tam tài (333), sim tam phát (888).
+ sim tứ quý: gồm 4 số điện thoại đứng cuối dãy số của bạn từ 0000 tới 9999. Mỗi số  khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc theo quan niệm của mỗi người.
+ sim ngũ quý: có 5 số điện thoại đứng ở cuối dãy số điện thoại của bạn. Sim số điện thoại này rất được giới kinh doanh, dân chơi sim số ưa chuộng.
Trên là những gợi ý giúp bạn lựa chọn được sim số điện thoại mà bạn ưng ý nhất.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để được tư vấn chi tiết nhất.
Sim đẹp toàn quốc cam kết giao sim toàn quốc, sim đăng kí chính chủ.
Chúc bạn sử dụng sim đẹp vip mang lại nhiều thành công may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét