Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Sim phong thủy hợp mệnh hỏa

Sim số đẹp hợp mệnh hiện nay đang được nhiều người quan tâm, họ tìm mua số điện thoại không chỉ lựa chọn sim dễ nhớ, đẹp mà người ta còn để tâm tới vấn đề hợp mệnh hay không. Hôm nay simdeptoanquoc.vn sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn lựa chọn được sim số đẹp hợp mệnh hỏa mình nhất.

Thế nào là sim phong thủy.

Sim phong thủy là sim số đẹp được tính toán dựa trên những nguyên tắc phương đông nhằm tìm ra sim số đẹp hợp mệnh cho mỗi người. Vì việc mua sim số đẹp đóng vai trò quan trọng như một lá bùa linh nghiệm luôn bảo vệ bạn, nên được mọi người rất quan tâm.

Năm sinh thuộc mệnh hỏa.

Tích lịch hỏa 1948, 1949, 2008, 2009
Sơn hạ hỏa 1956, 1957, 2016, 2017
Thiên thượng hỏa 1978, 1979
Sơn đầu hỏa 1994, 1995

Tính cách người mệnh hỏa.

Tính cách của bạn bao gồm tình yêu, sự đam mê, khả năng lãnh đạo. Tính tình của họ có phần tự do, khả năng tự kiềm chế kém.
Họ cũng rất vui tính. Tuy nhiên khi trong lòng có tâm sự buồn rầu họ lại không thích để lộ ra bên ngoài. Dù biết tiếp thu ý kiến của người khác nhưng không thích bị chi phối.
Họ là người thích  sự thần bí đa màu sắc, họ thích có những cảm xúc vui buồn tự nhiên.
Mệnh hỏa họ sẽ không thích nịnh nọt, mà có thái độ thành thực, nên được nhiều người yêu quý.

Những con số phù hợp với người mệnh hỏa.

3, 4, 9 được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm xác định là con số hợp với người mệnh hỏa. Ngược lại con số 1 không được lựa chọn bởi vì nó là con số xung khắc.
sim phong thủy hợp mệnh hỏa
Sim số đẹp hợp mệnh hỏa

Với những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn sim tam hoa, ngũ quý, tứ quý với những con số hợp mệnh tương ứng. Vì việc lặp lại nhiều lần con số hợp mệnh trong dãy số điện thoại của bạn sẽ giúp bạn trở nên may mắn, thành công hơn.
Trên là những gợi ý để giúp bạn lựa chọn sim số đẹp hợp mệnh hỏa, ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết liên quan hi vọng sẽ giúp bạn tìm được sim số đẹp hợp mệnh ưng ý nhất như sim phong thủy hợp mệnh kim, sim phong thủy hợp mệnh thổ....
Nếu bạn có thắc mắc khi lựa chọn sim cho mình thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.
Ngoài ra bạn có thể truy cập trực tiếp vào website simdeptoanquoc.vn để lựa chọn sim số đẹp theo yêu cầu.
Chúc bạn sử dụng sim hợp mệnh mang lại nhiều thành công, may mắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét